วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกมส์มือจับกับเกมส์การ์ดเนื้อที่ประกอบด้วยสมญานามตักเตือน Crazy Hero แผ่นดินคือเกมส์กังฟูการ์ดเกม 3D เข้าอยู่บนบานที่จับ

รีวิวเกมส์มือถือกับเกมส์การ์ดที่อยู่กอบด้วยชื่อว่า Crazy Hero ที่ดินเป็นเกมส์กังฟูการ์ดเกม 3D อยู่บนมือถือ

เกมส์ต่อสู้

เกมส์ต่อสู้สุดมันส์ Crazy Hero แห่งหนจ้องจะเป็นเกมแนววิทยายุทธมาภายในรูปแบบการ์ดเกม3มิติณประกอบด้วยฉาก อาวุธยุทโธปกรณ์แผนระวาง ตัวละคร สิ่งก่อสร้างเป็นรูปแบบเกมส์พื้นที่เป็น3Dทั้งสิ้น ทำให้สามารถสัมผัสจัดหามาถึงอรรถรสแห่งความเป็นเกมมือถือแนวยุทธจักรกำลังภายข้างใน ส่วนเรื่องราวพร้อมด้วยความโหดร้ายในยุทธภาพนั้นก็ล้วนถิ่นที่จะสร้างความตื่นเต้นให้ กับผู้แสดงอย่างมากมาย พร้อมทั้งการผสมผสานความอลังการณ์มหัศจรรย์ต่างๆในเกมสถานที่จะทำให้ผู้แสดง เพลินเพลินไปกับเกม Crazy Hero ได้มาอย่างเต็มที่ทางกันเลยทีเดียว


ชื่อเกมส์มันก็บอกอยู่ต่อจากนั้นตักเตือน Crazy เพราะงั้นสกิลเอฟเฟคนั้นก็จะต้องอลังการณ์สมชื่อเกมเลย ยิ่งถ้าจัดทีมเรี่ยมแบบเต็มสูบละก็เวลาคอมโบกันนี่ทำเอามือถือแทบค้างกันเลยทีเดียวนะเออ A_____A เกมนี้นั้นตัวละครจะแบ่งความสามารถออกเป็นระดับต่างๆตามจำนวนดาวของการ์ด ยิ่งดาวมากความสามารถก็ยิ่งสูง แถมยังมีการนำเอาเรื่องราวของยุทธภพต่างๆถิ่นที่เคยกอบด้วยมาแห่งหนังจีนกำลังภายข้างในเข้า มาเป็นส่วนหนึ่งของเกม อาทิ เช่น กระบี่อิงฟ้าดาบฆ่ามังกร กับ กระบี่เย้ยยุทธจักร กับ แปดเทพอสูรมังกรฟ้า นั้นล้วนทำให้ตัวเกมยิ่งดูใหม่พร้อมด้วยน่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีก

border=0border=0

เนื้อเรื่องนั้นเริ่มเกมมาก็จะเป็นตามแบบฉบับนวนิยายจีนกำลังภายณแถวตักเตือนกันด้วยความดี เลว การแก้แค้น กับวิทยายุทธ สำหรับเกมนี้นั้นเริ่มมาก็พูดถึงเรื่องคัมภีร์เก้าอิมเก้าเอี้ยงกันเลยครับ ด้วยกันก็กอบด้วยการใช้วิชากรงเล็บกระดูกขาว 1 ณสุดยอดวิชาในคัมภีร์เก้าอิมจินเก็งเนื้อที่อยู่ณเรื่องมังกรหยก

border=0border=0

ต้องกันก่อนตักเตือนเป็นเกมส์แบบ Vitual 3D จริงๆครับเพราะทั้งหน้าเกมหลักที่ทางกดสไลด์เพื่อเลื่อนไปดูสถานแห่งก่อสร้าง อื่นๆจัดหามา แถวทั้งฉากการต่อสู้ในเกมเขตมาข้างในแบบ 3D ถิ่นที่แลดูมองดูจะสวยสดอลังการณ์มากจริงๆอีกทั้งรายละเอียดต่างๆก็ล้วนเป็นภาษาไทยอีกด้วย ฉากดันเจี้ยนต่างๆนั่นก็ล้วนถูกสร้างออกมาจากนวนิยายกำลังภายภายในของจีนแทบ ทั้งสิ้น อาทิ เช่น เกาะดอกท้อ วัดเส้าหลิน หอสมบัติ เขากระดานหมาก สุสานวีรบุรุษ เป็นต้น

border=0border=0

เนื้อเรื่องหลักๆแห่งส่วนของเกมนี้นั้นประจวบล้วนถูกยกมาจากนวนิยายจีนกำลังภายในแทบทั้งสิ้นไม่ตำหนิจะเป็นเรื่องมังกรหยกพร้อมทั้งกระบี่เย้ยยุทธจักรพร้อมด้วยแปดเทพอสูรมังกรฟ้า บริเวณเป็นหนังจีนยอดนิยมตลอดการ ฉาก แผนตำแหน่งก็ล้วนถูกหยิบยกออกมาจากแห่งหนังสือพร้อมกับภาพยนต์แทบทั้งสิ้น อีกทั้งข้างในเกมนั้นก็ยังมีการหยิบยกปรมาจารย์ยอดฝีมือระดับตำนานมาสร้างเป็น ที่ทางเป็นการ์ดแรรระดับ 5 ดาวเพื่อให้ผู้สำแดงได้รับครอบครองอีกด้วย


เกมส์เกมส์

ฉากต่อสู้ณเป็นรูปแบบ 3D ที่ทางจักหนักแบบเต็มสูบ การเคลื่อนไหว สกิลเอฟเฟคแผ่นดินล้วนสวยงามอลังการณ์เอามากๆ

จุดเด่นของตัวเกมส์
- รูปแบบเกมส์นั้นทำเพลงง่าย เข้าใจได้ง่าย ไม่ซับซ้อนเกินไป
- เนื้อเรื่องอิงจากเนื้อหาเรื่องราวกำลังภายในของจีน รวมทั้งตัวละครเด่นๆก็ดึงออกมาแทบทั้งสิ้น
- เป็นเกมแรกตำแหน่งเป็น Virtual3D ทั้งฉาก แผนตำแหน่ง การต่อสู้ อุปกรณ์

จุดด้อยหลักๆของเกมส์
- รูปแบบของตัวเกมส์นั้นเป็นแบบเดิมๆ สะสมการ์ดตัวละคร ลงดันเจี้ยน ทำภารกิจ ไม่กอบด้วยอะไรแปลกเรี่ยม
- ตัวละครและเนื้อเรื่องจากนวนิยายจีนกำลังภายณณเน้นผู้เล่นเฉพาะกลุ่มมากเกินไป
- ตัวเกมส์ ออกแนว Pay to win คือเติมเงินเพื่อสุ่มการ์ดระดับสูงมาใช้งานก็ยิ่งจะทำให้สมดุลเกมเสียไวยิ่งขึ้น



คะแนนรีวิว 7/10


แถวมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น