วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ชี้นำหมู่เกมส์ Shadow of Eclipse ด้วยเตรียมตัวกับไปสู่กระแสความครึกครื้น

แนะนำระบบเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อเตรียมพร้อมสู่ความสนุก

เกมส์

ก่อนที่พวกเราทุกๆคนจะไปเมะกันณ CBT ทิวาสถานที่ 22 ตุลาคมนี้ ของเกมส์ต่อสู้ Shadow of Eclipse เกมบนเว็บสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นสุดน่ารัก เขตเหล่า J-RPG Tactics ห้ามพลาด กลางวันนี้เราไปดูระบบการต่อสู้ของเกมก่อนลงสนามจริงกันเลยดีกตำหนิติเตียน


ระบบของการต่อสู้ของเกมส์

นอกจากระบบเลเวลของอวตารพร้อมกับยูนิทที่อยู่จะทำให้เรามีชัยชนะเหนือการแข่งขันแล้วไปนั้น ค่าอื่นๆ ก็กอบด้วยความสำคัญเช่นกัน การสถานที่เราจะเพิ่มความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้มันก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งตัวละครของเรา คว้าแก่ ทิศทาง ความต่างระดับของพื้นพื้นที่ นอกจากนั้นก็จะประกอบด้วยเรื่องของระบบธาตุเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อธิบายข้อมูลทั้ง 3 ดังนี้

1. ในส่วนของระบบทิศทาง เพียงแค่เราวางตำแหน่งยืนของยูนิทฝ่ายเราให้อยู่ด้านข้าง หรือด้านหลังคู่ต่อสู้ จะสามารถสร้างความเสียหายได้รับเพิ่มขึ้นกต่อว่าปกติ โดยระบบเกมจะมีแจ้งให้เราทราบติเตียน ขณะนี้เราได้มาเปรียบคู่ต่อสู้อยู่หรือไม่ ดังภาพ

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นเราจะทัศนาตำหนิติเตียนยูนิทเรา[จิ้งจอก]ยืนอยู่หลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวารนร]เมื่อเลือกโจมตี ลากเมาส์ไปยังคู่ต่อสู้ ปุ่ม[ทิศทาง]ด้านล่างจึงเปล่งสีเหลืองออกมา เพื่อบอกให้เรารู้ตำหนิตอนนี้เรากำลังคว้าเปรียบอยู่แห่งเรื่องของ ทิศทาง

2. ระบบพื้นแห่งหนต่างระดับ ภายณตัวเกมส์จะประกอบด้วยความสูงต่ำของพื้นแดนแตกต่างกันการตำแหน่งเราอยู่ตำแหน่งณอยู่สูงกตักเตือนคู่ต่อสู้ จะสร้างความเสียหายแห่งการโจมตีเพิ่มขึ้น แต่หากเราอยู่ในตำแหน่งแห่งต่ำกว่าจ้างคู่ต่อสู้ ค่าความเสียหายที่ดินทำได้อาจจะเท่าเดิม หรือน้อยกเตือนปกติ เพราะฉะนั้นควรเลือกตำแหน่งพื้นดินยืนของยูนิทฝั่งเราให้หาได้เปรียบคู่ต่อสู้ไว้ จะดีแห่งสุด

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นจะจ้องเตือน ยูนิทเรา [พยัคฆ์] อยู่ด้านหลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] และยังอยู่ตำแหน่งพื้นที่ดินสูงกเหมา ซึ่งจะมองนินทากอบด้วยปุ่ม “ทิศทาง” พร้อมกับ “ต่างระดับ” เปล่งสีเหลืองออกมา ยูนิทเราสามารถสร้างความเสียหายได้มามากกว่าปกติ ยิ่งไปกเหมานั้น คู่ต่อสู้ยังอยู่ภายในระยะโจมตีของอวตารเรา [จอมเวทย์] ด้วย เพราะฉะนั้นการโจมตีนี้ นอกจากพยัคฆ์จะได้เปรียบต่อจากนั้น ยังประกอบด้วยจอมเวทย์โจมตีซ้ำให้อีกด้วย การวางตำแหน่งแผ่นดินดีชัยชนะจะเป็นของเราคว้าไม่ยาก

3. ข้างในส่วนของธาตุเป็นตัวแปรสำคัญแดนจะส่งผลให้รูปเกมเราแห่งฉากนั้นๆ ได้มาเปรียบหรือตกเป็นรอง Shadow of Eclipse กอบด้วยกฎของธาตุอยู่ดังนี้
ตารางธาตุ วงกลมนี้บอกการแพ้ชนะธาตุ โดยสังเกตจากปลายลูกศรณวงกลมชี้ตามเข็มนาฬิกา
เริ่มจาก [ไฟ] ชนะ [เหล็ก] ชนะ [น้ำ] ชนะ [ไม้] ชนะ [ดิน]
โดยเพื่อนๆ ไม่ต้องจำก็ได้ เพราะตัวเกมส์จะมีอยู่ภาพตารางธาตุนี้ประกอบอยู่บริเวณมุมซ้ายบนอยู่แล้ว

เกมส์ต่อสู้

กรณีระวางเราชนะธาตุปุ่ม ธาตุ เขตอยู่ด้านหน้าหลอดเลือดจะเปล่งสีเหลืองออกมา ตามภาพจะประจวบว่าจ้างนอกจากชนะธาตุจากนั้น ยูนิทเรายังได้เปรียบในเรื่องทิศทางด้วย เนื่องจากยูนิทเรา [แฟรี่] อยู่ด้านข้างของคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] ณเรื่องของธาตุยังมีอยู่จุดสังเกตเพิ่มเติม โดยให้ดูแผ่นดินแถบเลือด พร้อมทั้งธาตุของคู่ต่อสู้ ถ้าเป็น ลูกศรขึ้น ตามภาพ แสดงต่อว่ายูนิทเราชนะธาตุ แต่ถ้าแพ้จะขึ้นเป็น ลูกศรลง

border=0

จากภาพแห่งจ้องนี้ยูนิทเรา [นักธนูน้อย] เลือกโจมตีศัตรู [เผ่าวานร] จะเหลือบเห็นตักเตือน

1. เรานั้นแพ้ธาตุเนื่องมาจากยูนิทเราธาตุเหล็ก เลือกโจมตีธาตุไฟ ซึ่งเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

2. เราอยู่ภายในตำแหน่งด้านหน้าด้วยกันความสูงพื้นแดนเท่ากัน ไม่มีอยู่ความคว้าเปรียบเสียเปรียบในพื้นแถวเลย

3. อวตารของเรา [นักเวทย์] นั้นอยู่ไกลเกินไป ไม่อาจช่วยสนับสนุนการโจมตีครั้งนี้คว้า


การวางแผนก่อนพื้นดินจะเริ่มเกมส์มีความสำคัญ การจัดทีมก่อนเข้าต่อสู้ ยิ่งมีความสำคัญไม่แพ้กัน เราจะรู้คว้าอย่างไรติเตียนแต่ละพื้นที่อยู่ๆ เราจะเข้าไปต่อสู้เป็นอย่างไร มีจุดสังเกตดังนี้

border=0

จากภาพข้างบนที่ทางเจอนั้นทางซ้ายกอบด้วยจะดู ตารางระบุ “ธาตุแห่งหนพบ” โดยภายในภาพจะกอบด้วยธาตุ “ ไฟ 7” หมายความติเตียน คู่ต่อสู้ด่านนี้ มีอยู่ธาตุไฟแน่ๆ หลังจากนั้น 7 ตัว [ถ้าไม่มีอยู่กองหนุน หรือกำลังเสริม] เพราะฉะนั้น การจัดแถวเราให้ได้เปรียบ ก็ไม่ควรนำธาตุเหล็ก มาด้วย ควรเน้นการจัดทีมที่ทางกอบด้วยธาตุน้ำ เป็นหลัก เพื่อความจัดหามาเปรียบในการต่อสู้

สำหรับอวตารของตัวเรา นับดาบ ,นักธนู และจอมเวทย์ จะมีธาตุที่ดินเป็นกลาง ไม่ได้รับเปรียบหรือเสียเปรียบยูนิทคู่ต่อสู้ ทั้งหมดนี้คือ ข้อมูลเบื้องต้นกับการผจญภัยใน Shadow of Eclipse หลังจากนั้นเจอกัน CBT 22 ตุลาคมนี้ เที่ยงตรงเป็นต้นไป


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น