วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Kingdom Hearts III พบเห็นปมปัญหาไม่มีเงินต้องแปรโอนจิ้นด้วยกันเพิ่มปริมาณอีกครั้ง

Kingdom Hearts III เจอปัญหาจนต้องเปลี่ยนเอนจิ้นและพัฒนานวชาต


เกมส์

ไดเรคเตอร์แดนชื่อTetsuya NomuraของเกมKingdom Hearts III ในถิ่นสุดก็คว้าแยกตัวมาดูแลเกมส์ต่อสู้ประจำ ของตัวเองกันเสียที หลังจากมัวแต่ไปช่วยทำเกม Final Fantasy XV อยู่นาน ซึ่งตอนนี้ FF15 ก็ลงตัวแล้ว จึงปล่อยให้คุณ Hajime Tabata ดูแลต่อไปคนเดียวคว้า ส่วนคุณ Nomuraก็มาทำ Kingdom Hearts III อย่างเต็มตัว ทว่าจ้างงานมันก็ไม่หาได้ราบรื่นอย่างแห่งคิด เพราะไม่ทันไรก็เกิดปัญหาตามมาซะจากนั้น

เกมส์ต่อสู้

คุณ Tetsuya Nomuraคว้าให้สัมภาษณ์ที่นิตยสารเกม Famitsu ของญี่ปุ่นและฉบับล่าสุดเตือนเขาตัดสินใจพื้นดินจะเลิกใช้เอนจิ้น Luminous engine ของทางค่าย Square Enix เองแล้วไปเลือกถิ่นจะใช้ Unreal Engine 4 มาพัฒนาต่อแทนแหล่ง เขากล่าวตักเตือนเนื่องจากเกิดปัญหาสถานที่ณเรื่องการดีไซน์กับตัว Luminous engine แล้วไปจึงไม่สามารถตำแหน่งจะใช้เอนจิ้นนี้ณการพัฒนาต่อจนเสร็จได้มา จึงเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พัฒนาแทนเพื่อตำแหน่งจะทำให้ตัวเกมสามารถพัฒนาต่อไปจัดหามา โดยหลังจากที่เปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พวกเขาก็ไม่กอบด้วยปัญหาภายในการทำงานอีกเลย แต่ว่าก็ต้องมานั่งลงเรนเดอร์งานเก่าๆที่ทำกับ Luminous engine ใหม่เอี่ยมด้วย Unreal Engine 4 แทนทั้งหมด ทำให้ต้องเสียเวลาไปเยอะ

border=0

สรุปต่อจากนั้นก็คือ Kingdom Hearts III เปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 4 เนื่องจาก Luminous engine เรนเดอร์กราฟิกของตัวละครไม่จัดหามาตามแผ่นดินดีไซน์ต้องการ รวมถึงปัญหาการเรนเดอร์ภาพส่วนอื่นๆด้วย นอกจากนี้คุณ Tetsuya Nomura ยังเตรียมดีไซน์ชุดตัวละครสดให้กับ Sora และ Riku สำหรับภาค Kingdom Hearts III นี้ ด้วย อย่างไรก็ตามเขากล่าวเพิ่มว่าจ้างยังคงเหลืองานอีกมากกติเตียนเกมนี้จะออกมาให้ทำเพลง กันได้มา คงต้องรอให้ Final Fantasy XV ออกมาให้เป่ากันก่อน Kingdom Hearts III ถึงจะตามมา

พื้นดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น