วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิวตนเกมส์ประลองหลัก MMORPG ณมีอยู่นามาเกมส์นินทา Fox Online ขนันโพลง

มารีวิวเกมส์กัน กับเกมส์แดนมีอยู่ชื่อเหมา Fox Online เกมสามก๊ก อกคุณธรรม

เกมส์ต่อสู้

เกมส์ Fox Online เป็นเกมส์ต่อสู้น้องเอี่ยมจากค่ายของ winner โดยเนื้อหาตัวเกมส์นั้น จะอ้างอิงจากนวนิยายชื่อดังเรื่อง สามก๊ก แต่หาได้ประกอบด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบต่างๆ เช่น ตัวละครต่างๆ ซึ่งเปลี่ยนให้เป็นตัวละครผู้หญิงเนื้อที่ประกอบด้วยความน่ารักสดใส เซ็กซี่ ขอบอกเลยว่าร้ายเป็นเกมส์แห่งหนแปลกแต่สนุก เอาเป็นตำหนิติเตียนเรามาดูกันแหวเกมนี้จะออกมารูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร

บทนำของเกมส์
ภายในเกมส์ Fox Online จะมีอาชีพด้วยกัน 5 อาชีพ แบ่งออกเป็น 1.Guardian 2.Warrior 3.Fox Spirit 4.Assassin 5.Wizard สามารถเลือกตามความชอบรูปลักษณ์หรือเลือกตามอาชีพบริเวณตัวเองชอบคว้าเลย หลังจากเลือกอาชีพแลวสามารถเลือกรูปร่างตามสไตล์พื้นที่คุณชอบพร้อมกับสามารถ DIY คว้าตามใจชอบ


เกมส์ต่อสู้

รายละเอียดของเกมส์ Fox Online
สำหรับทั้ง 5 อาชีพหลักนั้นมีความสามารถและสกิลแห่งแตกต่างกันออกไปหลายแบบดังนี้

อาชีพ Guard
เป็น อาชีพแดนเน้นด้านการป้องกันเป็นหลักถึงจะโจมตีน้อยแต่พิษสงรอบตัว ถ้าคิดจะ PVP กับอาชีพนี้ขอบอกเลยครับตักเตือนไม่คว้าแอ้ม เกราะรบสีทองไม่สามารถซ่อนหัวใจที่ดินแรงกล้าของจิ้งจอกหาได้ ประกอบด้วยความสามารถในการป้องกันทำเนียบแข็งแกร่งที่อยู่สุด สายฟ้าโจมตี แสงป้องกัน ร่างกายหล่อด้วยเหล็ก จิตใจเข้มแข็ง

อาชีพ Fox Spirit
จิ้งจอก เก้าหางเป็นอาชีพสถานที่โดดเด่นเรื่องการโจมตีและรักษาใช้อาวุธพัดเป็นหลัก ประกอบด้วยความสามารถภายในการสนับสนุนช่วยเหลือถิ่นที่แข็งแกร่ง การโจมตีทางเวทย์แข็งแกร่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น จิตใจดีงาม เป็นหนึ่งเดียวแดนประกอบด้วยประสิทธิภาพความสามารถภายในทางการแพทย์ ฝ่ามือประกอบด้วยการรักษาตำแหน่งยอดเยี่ยม การทำลายล้างย่านยอดเยี่ยมซ่อนอยู่ภายใต้รูปร่างหน้าตาสวยงาม พวกเขาเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวสุนัขจิ้งจอก จิตวิญญาณณพลังแข็งแกร่ง ศัตรูใดๆ ก็ไม่สามารถเข้าถึงได้

อาชีพ Soul Calibur
เป็น อาชีพแดนมีอยู่พลังแห่งการโจมตีรุนแรงทำเนียบสุด เหมาะสำหรับผู้โจ้เนื้อที่ชอบความท้าทาย กอบด้วยสกิลถิ่นสามารถดึงศัตรูให้เข้ามาแล้วไปสับ มีอยู่ความสามารถณการสนับสนุนช่วยเหลือพื้นที่แข็งแกร่ง องอาจห้าวหาญ สันทัดในการรบ ไม่เกรงกลัวสิ่งใด มีอยู่ความสามารถภายในการสนับสนุนทีมพื้นดินยอดเยี่ยม เป็นพลังแดนทีมขาดไม่หาได้ จิตวิญญาณของพวกเขามาพร้อมกับดาบคู่ มีอยู่เคล็ดลับจากประสบการณ์ในการต่อสู้ระยะประชิด

อาชีพ Assasin
เป็น อาชีพแถวมีการโจมตีทางกายภาพระยะประชิด / ความมืด / Poison damage มีความคล่องตัวสูง / ความถี่ในการโจมตีสูง โจมตีด้วยความเร็ว ฆ่าศัตรูตายณหนึ่งครั้ง กอบด้วยพลังระเบิดพื้นดินยอดเยี่ยม ประกอบด้วยความรวดเร็วข้างในการโจมตี รวมถึงทักษะการหลบหลีกที่ดินยอดเยี่ยมกับชำนาญการใช้กับดัก มือสังหารแห่งความมืด ทุกๆ วินาทีจะมองไปย่านเป้าหมาย พวกเขาเป็นคนเย็นชาสันโดษ เป็นนินจาเขตซ่อนตัวหาได้ดีสถานที่สุด เป็นนักฆ่าบริเวณโหดเหี้ยมถิ่นที่สุด

อาชีพWizard
ผู้ ควบคุมธรรมชาติ การโจมตีเวทย์ระยะไกล / หิมะ / Fire damage มีอยู่ความสามารถณการโจมตีแผ่นดินแข็งแกร่ง / มีอยู่ความสามารถในการอยู่รอดค่อนข้างอ่อน แต่เก่งการต่อสู้ระยะไกล พวกเขาอยู่เนื้อที่ขอบฟ้าถิ่นที่ห่างไกล มักจะมองขึ้นไปบนท้องฟ้าดูเวลากลางวันแห่งทางโหราศาสตร์ สายฟ้ากับไฟทั้งหมดเป็นเพื่อนของพวกเขา ดังนั้นจึงมีอยู่การทำลายล้างแห่งมีประสิทธิภาพมาก แต่ Wizard รักอิสระเสรี เมื่อ Wizard คาดการณ์ตำหนิโลกกำลังจะสับสนวุ่นวาย จึงตัดสินใจแดนจะไม่นิ่งเงียบอีกต่อไป

ระบบของ Card
เกมส์ต่อสู้นี้มีอยู่ระบบ Card แห่งหนมีอยู่อยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือ

1. Card Cosplay คนจริงกลายเป็นขุนพลหญิงสามก๊กซึ่งทุกการ์ดจะประกอบด้วย 5 คุณภาพคุณภาพ เขียว ฟ้า ม่วง ส้ม ทอง สามารถหาการ์ดเหล่านี้หาได้จากการสร้างไอเทมและซื้อจากไอเทมมอลล์นั้นเอง
2. Card Hero โดย Card ข้างในเกมส์ สามารถหาหาได้ทั่วไปจากการทำกิจกรรมประจำกลางวันหรือดรอปจากดันเจี้ยนและสามารถหา จัดหามามากมายหลายช่องทาง ทำไมถึงยกเรื่องนี้มาพูด เพราะ Card แต่ละใบประกอบด้วยคุณสมบัติเพิ่มทักษะต่างๆ ของตัวละครจัดหามาเมื่อใส่ Card ที่ทางมีสีขอบตรงกันก็จะเพิ่มทักษะให้ผู้เป่า

border=0

ระบบของ Hero Soul
เกม นี้นอกจากจะประกอบด้วยสัตว์ขี่ต่อจากนั้นยังมีอยู่สัตว์เลี้ยงหรือเพื่อนคู่กายนั่นเอง สามารถช่วยผู้บรรเลงต่อสู้คว้า ผู้ทำเพลงสามารถหาสัตว์เลี้ยงจัดหามาเพียงแค่หามอนสเตอร์ตัวแถวผู้แสดงอยากจัดหามา จากนั้นตีให้เลือดลดแล้วไปใช้สกิลจับ เพียงเท่านี้ผู้บรรเลงก็จะคว้าสัตว์เลี้ยงมาเป็นเพื่อนคู่กายอย่างง่ายดาย ทั้งนี้ยังสามารถพัฒนาทักษะต่างๆ หาได้อีกด้วย สามารถทำได้มาโดยไปเนื้อที่ NPC พัฒนาสัตว์เลี้ยงผู้เล่นก็สามารถพัฒนาความสามารถให้กับสัตว์เลี้ยงตัวเก่ง ให้เก่งยิ่งขึ้นหาได้ ประโยชน์ของสัตว์เลี้ยงกอบด้วยมากมายไม่ดุจะในสถานการณ์ไหนก็ตาม ไม่แหวจะเก็บเลเวล จะล่าบอส จะ PVP หรือกระทั่งจีบสาว!?

ระบบของสัตว์ขี่
เกมส์นี้นั้นมีระบบสัตว์ขี่แห่งผู้ทำเพลงสามารถพัฒนาร่างได้ถึง 9 ขั้น ซึ่งแต่ละขั้นรูปลักษณ์ของสัตว์ขี่ก็จะเปลี่ยนด้วยกันแตกต่างกันออกไปตามขั้นนั้นๆ ผู้บรรเลงสามารถพัฒนาร่างของสัตว์ขี่คว้าโดยการซื้อวัตถุดิบจาก Item mall มาตามเงื่อนไขแดนกำหนด เพียงเท่านี้ผู้สำแดงก็สามารถพัฒนาสัตว์ขี่ให้เท่และสวยงาม บวกเพิ่มกับทักษะเขตมากขึ้นตามแผ่นดินเราพัฒนาอีกด้วย


เกมส์

ระบบชุดแฟชั่น
นอกจากชุดธรรมดาณผู้บรรเลงสามารถสร้างเองได้รับจากทักษะการดำรงชีวิตแล้วนั้น ผู้แสดงยังประกอบด้วยชุดแฟชั่นภายแห่ง Item mall สำหรับเกมอื่นๆ ก็อาจจะเพิ่มความสวยงามทั่วๆ ไป แต่ทเหมาเกมนี้ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะนอกจากจะเพิ่มความสวยงามต่อจากนั้นชุดแฟชั่นของเกมนี้ยังเพิ่มสเตตัสได้รับอีก ด้วย เรียกได้มาตำหนิติเตียนตั้งแต่ชุดแห่งใส่ตามปกติยันชุดแฟชั่นก็ช่วยเพิ่มความสามารถให้ ตัวละครทั้งนั้นเลย

เกมส์

ระบบเก็บเลเวลแบบอัตโนมัติ หรือ AI
เบื่อ ใช่ไหมกับการต้องนั่งลงเฝ้าพาเดินเก็บเลเวล ซึ่งบางแถวผู้ทำเพลงอาจจะต้องใช้เวลาในการทำภารกิจอย่างจนทำให้ไม่มีอยู่เวลาเก็บ เลเวลบ้างสำแดงไม่ทันเพื่อนบ้าง สำหรับเกม FOX นี้มีระบบ AI ทำให้เรื่องเลเวลเป็นเรื่องกล้วยๆ เพียงแค่ผู้สำแดงเดินไปยังจุดพื้นที่กอบด้วยมอนสเตอร์หราแน่น จากนั้นกดปุ่มบนขวาสุดตามภาพ เพื่อ set สกิลต่างๆ เลือดต่างๆ จากนั้นก็กด ctrl+z เพื่อเริ่มการ AI หาได้เลย

เกมส์ต่อสู้

ระบบเควส Quest
สำหรับคนที่ดินมักจะชอบแสดงเกม MMO อยู่แล้วย่อมรู้ดีตักเตือนต้องกอบด้วยเควสตามแผนแถวต่างๆ ภายแห่งเกม ซึ่งการเดินทางไปหาจุดเนื้อที่เควสนั้นผู้โจ้สามารถทำหาได้โดยง่ายเพียงแค่คลิกแดน ชื่อของเควสบริเวณผู้ทำเพลงจะทำ เพียงเท่านี้ระบบก็จะนำทางพร้อมทั้งวิ่งไปยังจุดหมายตามที่เควสเขตผู้แสดงจัดหามารับมา นั้นจัดหามาอย่างแม่นยำ ไม่ต้องเสียเวลาไปนั่งลงงงหาอีกต่อไป

เกมส์

สภาพแวดล้อมที่อยู่สามารถสัมผัสได้มา
เกมนี้นั้นออกจะเป็นอะไรระวางพิเศษสุดๆ เพราะมีฉากสำหรับคู่รักหรือฉากสำหรับทำภารกิจต่างๆ ซึ่งแน่นอนนินทาสิ่งแวดล้อมต่างๆ นั้น ผู้โจ้สามารถจะสร้างแอคชั่นกับสภาพแวดล้อมเพื่อถ่ายภาพต่างๆ ภายภายในเกมหาได้ ไม่เหมาจะเป็น นั่งเก้าอี้โจ้เปียโน และอื่นๆ เพื่อความสมจริงแผ่นดินเป็นมากกนินทาเกม MMORPG ทั่วไป


จุดเด่นของเกมส์พร้อมด้วยจุดด้อยของเกมส์

จุดเด่นระบบเกมส์
  • กอบด้วยระบบให้เลือกเป่าได้มาอย่างหลากหลาย
  • ตัวละครออกแบบมาได้รับเป็นอย่างดี
  • กราฟฟิคสกิลต่างๆ อลังการงานสร้าง
  • สภาพอากาศด้วยกันสิ่งแวดล้อมสามารถสามารถจับต้องหรือสามารถสร้างแอคชั่นกับสิ่งของต่างๆได้

จุดด้อยระบบเกมส์
  • ระบบตัว AI หลายคนอาจมองเป็นเรื่องดีแต่ระบบนี้จะต้องไม่ลืมตักเตือนจะสามารถทำให้ ผู้เล่นต่างๆ ประกอบด้วยการกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้นรวมถึงบอทนอกเกมกันอีกด้วย
  • ก็ยังคงเป็นเกมต่อสู้แบบแนว MMORPG แบบเดิมแต่จะประกอบด้วยระบบเสริมเพิ่มขึ้นมาเท่านั้นเองจึงไม่ค่อยจะแปลกสดอะไรมากนัก



Review Score: 7.5/10


ที่ทางมา : http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น