วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

มาสู่อธิกรณ์การ์ตูนแยกมั่ง.... สาววัย สะคราญอ่าน Soul Eater ต่อจากนั้นปิ้งที่พักตนเอง

เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เห็นการโทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว มาดูการโทษการ์ตูนกันมั่ง.... 


          พวกเราเห็นข่าวทำผิดแล้วก็โทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว คราวนี้พวกเราไปดูข่าวโทษการ์ตูนกันบ้างดีกว่า เด็กหญิงชาวฟลอลิด้าวัย 14 ปี ก่อปัญหาจุดไฟเผาที่อาศัยตนเอง ในเมือง Port Richey เมื่อย่ำรุ่งของวันที่ 4 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา โดยเธอใช้เหล้ารัมมีชีวิตเชื้อเพลิง เธอได้ทำการเทเหล้ารัมลงเที่ยวไปบนบานเมาะและอาภรณ์ ข้างหลังต่อจากนั้นก็จัดหามาติดไฟเผาลูกจากโรงรถของที่อยู่อาศัย พอแกติดไฟเสร็จเธอก็หาได้เดินทางเคล้งพักแรมที่ห้องอาบน้ำสวนสาธารณะใกล้ๆเรือน โดยตุนเสื้อผ้า ผ้าห่ม ไฟฉาย ไฟแช็ก มีดด้วยกันคุกกี้เหตุด้วยเคลื่อนที่มีชีวิตเสบียง ซึ่งในที่ขณะที่ที่อาศัยอัคคีภัยอาศัยนั้น มารดาพร้อมทั้งพี่ชายสิ่งเจ้าหล่อนนั้นอีกต่างหากคงไว้หลับไหลอยู่ในคฤหาสน์ ภาคย์ที่พระชนนีพร้อมทั้งภาดาสิ่งของแกศักยหลบลี้รอดออกลูกมาได้รับเท่า

          ภายหลังที่เกิดเหตุรุ่งโรจน์เจ้าหน้าที่ตำรวจดับเพลิงจัดหามาเวียรตรวจหารูปบุตรสาวข้าวของนิวาสสถาน แต่ก็ไม่พบร่องรอย จนกระทั่งได้เจอข้อความที่เขียนทิ้งเอาไว้ว่า -Mom, I\'m so sorry. I don\'t know why I did it. Did any of you get hurt?- เป็นเหตุให้ทราบนินทาเหล่าร้ายนั้นก็รวมความว่าธิดาสรรพสิ่งบ้านนี้เอง ตำรวจแล้วก็ได้จับเธอนั้นเสด็จพระราชดำเนินฟ้องร้องคดียี่อธิกรณ์ หมายถึง 1.เหตุวางเพลิงและ 2.คดีออดอ้อนเอาชีวิตผู้อื่น

       
 ระหว่างการสอบปากคำนั้น  สาววัยกำดัดหาได้อ้างถึงรุ่งโรจน์มาสู่ว่าร้ายเหตุผลที่เป็นเหตุให้เจ้าหล่อนติดไฟคลอกบ้านช่องตัวเองก็ลงมาจากบันทึกการ์ตูนที่มีชื่อเรื่องเตือน Soul Eater ของใช้ครู Atsushi Ohkubo ณในที่เรื่องนี้คว้าเปรย Maka Albarn ตัวแสดงนำซึ่งดำรงฐานะยมทูตฝึก ที่หมายข้าวของแกนั้นก็เป็นจะสัมผัสติดตามเก็บภูตผี 99  เคราะห์ และดวงวิญญาณสิ่งผู้วิเศษหนึ่งโชคเคราะห์ ในที่เรื่องนั้นก็มีฝาผนังการเผชิญหน้าด้วยซ้ำ จึงเป็นสาเหตุทำให้หล่อนมีอยู่ลักษณะพิเศษเกะกะ ไม่มีเงินชอบพระชนนีข้าวของเครื่องใช้หล่อนเอาโทษ แล้วก็มีขึ้นพระราชดำริพื้นดินทำเอาเจ้าหล่อนตกลงใจไหม้นิวาสสถานเพื่อที่จะสังหารวงศาคณาญาติข้าวของเครื่องใช้เอ็ง ยกเว้นตรงนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รับเจอตวาดสาวแรกรุ่นบุคคลนี้ชื่อติดใจนิยายเสียวข้อความสำคัญ Slenderman ทำเนียบดำรงฐานะมาห์รูปโย่งไร้หน้าตาเพราะว่า ซึ่งรูปการณ์ที่นวนิยายกิจธุระตรงนี้ก็มีชีวิตอีกสาหัสดึงดวงใจที่ดินทำงานส่งเสียเจ้าชดใช้วิถีทางจี่เหย้า ตัวเอง เนื่องด้วยหวังจะกำจัดวงศ์ญาติ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น