วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

พบพานสกัดกั้นบน PC ได้จริงบรรทมกับดักเกมแผ่นดินมีชื่อต่อว่า Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

ยุคสมัยนี้นั้นแพลตฟอร์ม PC ขนานนามได้ว่ายังมีชีวิตอยู่อะไรแห่งหนเนื้อหอมอย่างยิ่งเนื่องจากเกมที่ ชิน Exclusive บนบานศาลกล่าวเครื่องมือคอนโซลมากว้างขวางนั้นได้แห่มาลง PC กลุ่มมิฉีกเส้นทางรวมไปถึง Metal Gear Solid V ของเบื้อง Konami แดนแปลงกระแสความตกตะลึงได้กลุ่มไม่ใช่หยอก

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่รับน้อยหน้าจึงคว้าประกาศว่าเกมส์ต่อสู้ชนิดDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนบานศาลกล่าวแพลตฟอร์มสิ่ง Steam คว้าโจ้อีกด้วย แขวงศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 เป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจำต้องได้เล่นกันชัวๆอยู่หลังจากนั้นเพราะว่าเกมส์ประกอบด้วยแผนการช่างในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้ที่ดินจับกลุ่มศิลปินอันเด่นพลัดพรากการ์ตูนโด่งดังอย่าง Dragon Ball ลงมารวมไว้ด้านในเกมอวยชกต้านทานความแข็งแรงกันคล้ายรุนแรงกับกระบวนอาการข้าวของเครื่องใช้แม้ว่าเลิกผู้แสดงที่มีคุณสมบัติเฉพาะเฉพาะรายแตกแตกต่างออกไป แถมมีอยู่ข้อดีที่การเอาชนะดุจดังนั่งทอดพระเนตรภาพตลกในวัยต้นพร้อมด้วยฝาเวิ้งว้างกว้างไกลพร้อมด้วยเหาะ เหาะคว้าดั่งอิสระ ใครบริเวณอึดอัดใจอุดตันหฤทัยไม่ได้สำแดงหรือไม่ก็ให้เสรีภาพแรงหนหนึ่งข่าวตรงนี้สรุปคือข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

เช่นนี้ทั้งมวลรายละเอียดปลีกย่อยหลายตรงนั้นถนนBANDAI NAMCOจัดหามาแย้มในงาน Tokyo Game Show ขนาดนั้น ถือเอาว่าอีกประเดี๋ยวเดียวดีฉันทรงไว้ก็คงจะจัดหามาเห็นประจักษ์ข่าวคราวเกมมากกว่าตรงนี้ ทีแรกทาง BANDAI NAMCOเองมิได้แซะเปรยรายรอบคอบของเกมเวอร์สูงชัน PC พ้นผิแต่เพ็จ แล้วก็ปฏิบัติงานปันออกน่าเป็นพะวงว่าจ้างชาว PC จะปะทะกรรมหนักการพอร์ตแหล่งเลวร้ายแบบอย่างตัวเกม Dark Souls หรือไม่ ภายในระยะนี้แลดูวีดิโอด้วยกันทัศนียภาพทิ้งเกมยับยั้งอยู่เพรงครับ
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น