วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาแล้วไป รีวิวเกมเด็กๆที่ทางหามิได้แค่เด็กสำแดงเหล่า Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามตรงกลางเกมในยุคร่วมสมัยที่ชุกไปด้วยข้อความมาก เกมเลโก้แต่กลับอีกต่างหากนฤมิตนนท์ให้กับคอเกมมาอย่างประกบด้วยเหตุว่าการแปรหนังดังๆให้กลายมายังไม่ตายเลโก้ ถ้าว่าที่จริงหลังจากนั้นเลโก้ก็มีผิวหนังและเกมที่ก่อเองโจ้เองมาแบบไม่สัมผัสพึ่งพิง ความเด่นดังของคนอื่นมาตั้งจำเนียรแล้ว พร้อมทั้งวันนี้มันกลับมามาอีกเมื่อกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่กำลังวังชาฉายทางด่านการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นครอบครองเนื้อเรื่องของนินจาที่ต้องขับเคี่ยวกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าหวาดเสียวหวาดกลัว และเพรงหน้านี้ก็ควรจะเคยเห็นห้ามปรามแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งตรงนี้มีชีวิตการออกมาริวาดการวาดเขียนบนบานศาลกล่าวสิ่งของพกพา 2 เครื่องเคราทั้ง 3DS และ PSvita เอาใจคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในจบดูจะน่าแห้วไปหน่อยก็เพราะว่าดูมักง่ายกับแสงเงาเหล่ด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เพราะว่ามันออกบนสิ่งพกพาที่เพิ่งผลิด้อยพลังกว่า ประเภทไรก็ติดตามบนบาน Vita ก็ยังพอจะมีกระแสความรอบคอบที่มากกว่าทำส่งให้โจ้ได้ต้นฉบับไม่วายชนม์สายตา ทดทั้งสังคีตพร้อมกับเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยทุกศิลปินไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆเกิน

เกมส์

          พร้อมกับแบบอย่างงานโจ้นั้นยังคงไว้ดังเดินตามเกมเลโก้ที่ทั้งเป็นแอคชั่นย้ำแสดงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ทำให้เรียบมุมกล้องนวชาตเลี้ยงดูแปลงเป็นแบบล็อกตายเพื่อให้กับจอเล็กๆ ของ เครื่องเกมพกพา ศิลปินในเกมก็มีอยู่เอื้ออำนวยเลือกคัดนาเนก ก็เพราะว่าไม่ได้มีแค่นินจาเฉพาะ ด้วยกันยังมีศาสตรามาสู่ให้คัดเลือกใช้ยอมแต่ละตัวละครและมีทักษะยอดเยี่ยมผิดแผกแตกต่างกัน มาเพื่อที่จะซ่อมคำถามณเกมอันทั้งเป็นรูปร่างแผนที่สรรพสิ่งเกมเลโก้มาริทั้งหมดท้องที่ไม่ได้มีไหนพันลึกพันลือ เอี่ยมอ่องเท่าไหร่มาก แต่ใช่ว่ามันจะขัดสนกระไรทำให้ดีขึ้นเลยเนื่องจากศิลปินหลักมีพอร์ตทีเด็ดสุดเท่ที่ การตกแต่งธุรกิจประดิษฐ์ชั้นเรียกพายุออกโจมตีแบบเกมเลโก้ซูเปอร์วีรบุรุษเลยทีอันเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นทางตรงที่ไม่ไหวมีสิ่งไรแปลกไหม่ส่งให้สืบสวนมากนัก คำถามที่เกมใส่มาหาก็ดูหญ้าปากคอกไปไม่ช้าหนักไปช่องหาส่วนตัวต่อมาเรียงป้องสำหรับ เปิดช่องจากไปต่อแบบแผนผังง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆกลับหัวมันทั้งเป็นแบบของเกมแนวนี้มาดึกดำบรรพ์แล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีการตรวจสอบเพื่อไล่เก็บจิกซอว์หายากและมีพิธานการทำงานย่อย ตามข้อตกลงเพื่อปลดล็อกตัวต่อสีทองเพราะด้วย

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  เรียบร้อยพร้อมกับทั้งกอบด้วยฉากขี่ยานลั่นไกแบบสิ้นสุดชูตติ้งและมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ พร้อมด้วยยังมีมินิเกมที่ผดุงเหตุด้วยหน้าจอโดนไว้แก้คำถามแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ หน้าจอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้าทาย กับไม่ได้สดใหม่แต่ทำนองเล็กน้อยมันก็มีฤๅให้เราทำมากกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู กับถ้าจะพูดตรงๆสนุกยังไม่อาจเปรียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า เครือญาติซูเปอร์วีรบุรุษของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเพรียกหาความมากมายมันก็ยังไร้เท่ากันเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          แม้นจะมีข้อตำหนิเหลือหลายที่เกมเพลย์ยังเรียบๆ ด้วยกันไม่ผิดแผกจากภาคก่อนๆ แถมไม่ไหวค้ำจุนกบิลการเล่นให้ยังมีชีวิตอยู่ใหม่สุดๆนัก อย่างไรก็ตาม LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงแปลงความมันให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดกับกอบด้วยเรื่องราว สนุกๆให้ได้ลุ้น พางทว่าสมมติคุณไม่ไหวเป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก เหรอไม่ไหวปฏิพัทธ์เกมจากภาพต่อเลโก้ก็อาจจะไม่ค่อยอินไปกับข้าวเกมหนักหนา เฉพาะเนื่องด้วยขาที่ตะกลามหาสิ้นสุดแอคชั่นที่บรรเลงได้มาเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีจิกซอว์ งามๆรอให้ให้ติดตามเพียบพร้อมทั้งพกพาไปเล่นแหล่งไหนอก็ได้หัวมันตกว่าคำตอบที่ไม่ควรพลาด



จุดดีและข้อบกพร่องของตัวเกม

  จุดเด่น
  • เป็นเกมที่อาจเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีตัวละครในการเล่นมากมายมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอประมาณ


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความแปลกประหลาดใหม่เช่นไรอื้อซ่านัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น