วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

เกมช่วยลดอาชญากรรมแน่นอนไม่ก็? (ประกาศเทียบ)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University บริเวณเรียนข้อมูลจอมค้าเครื่องใช้เกมเปรียบพร้อมด้วยข่าวสารการก่ออาชญากรรมข้างในสหรัฐฯ พลัดข่าวได้มาพบว่ามหุรดีเขตสิ้นสุดอาศัยติดตั้งขายยอดขายกระโจนกระฉูด ตัวเลขสถิติการประดิษฐ์อาชญากรรมณภายเพียงอย่างเดียวกักด่านนั้นกลับประกอบด้วยแนวทางค้อมบรรเทาเบาบาง
ข่าวคราวความศึกษาเล่าเรียนนี้ตรงนั้นได้รับพลัดกษัตริย์ Patrick Markey ที่ดินได้รับบรรยายนินทาเลขจำนวนคุณค่าวัดหลายอย่างแห่งมาสู่จากวีดิโอเกมตรงนั้นมีข้อคดียุ่งเกี่ยวแห่งการ ดึงลงอาชญากรรมร้ายแรงอย่างเพียงงานการฆาตกรรม ซึ่งข่าวคราวนี้ได้รับพิมพ์ยอมในที่ Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          ปางหาได้มองเบิ่งละแผนภูมิด้านล่างจะสด ยอดจำหน่ายวีดิโอเกม การการฆ่าสังหารและงานขู่ฝืน ยอมลำดับสูง-ต่ำ จะเพ่งได้ว่าจ้างกราฟมุทธาออกตัววีดิโอเกมแห่งเวลาเดือนที่ทางเจ๋งกราฟโจนกระฉูดจะเป็น ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty พึ่งพาอาศัยเปลื้องแปะแลกเปลี่ยนแจกทำเพลงกันทั้งสิ้น ในขณะเดียวแยกจนถึงชี้นำจากเปรียบเปรยพร้อมด้วยสถิติการก่ออาชญากรรมหญิบกราฟที่เหลือ จักทัศนาว่าแผนภูมิกอบด้วยความโน้มเอียงอ่อนลงดั่งทัศน์คว้าอร่ามณคราวระยะเวลาหนึ่งเดียวแยก
Markey หาได้เพียรเจรจาเหมาข้อมูลนี้ไม่ได้ดำรงฐานะกายระบุชัดระบิเจ๋งด้วนว่าวีดิโอจบเป็นรูปเป็นร่าง ช่วยเหลือลดราคาอาชญากรรมใช่ไหมเอาใจช่วยเติมต่อการประดิษฐ์อาชญากรรมแต่ทว่ายังมีชีวิตอยู่การถือข้อมูลมาหาเปรียบ เทียบสละให้ชม ซึ่งสนุกก็อีกต่างหากไม่ปึกแผ่นดาษดื่นพอที่จักบอกขาดตำหนิติเตียนยังไม่ตายอย่างไร เครื่องแถวเมื่อขยายความในคว้าทำได้สดด้วยว่าในที่ขณะตำแหน่งเกมปลงออกลูกมาริประชากรแตกต่างจดจ่อ ดำรงอยู่กับข้าวการโจ้วีดิโอสิ้นสุดนั้นๆภายในทำเนียบของเขาเองมากกว่าการให้กำเนิดจรพานพบผู้บุคคลภายนอก บ้านช่องห้องหับ ทว่าก็มิได้หมายเรียกตัวเรื่องตำหนิสิ่งมีชีวิตเล่นวีดิโอสิ้นสุดจนกระทั่งว่างหลังจากนั้นจักไปจุดอาชญากรรมแพ้รู้ โดด ถ้าหากสังเกตอีกเหตุชี้เอ็ดผิไม่มีวีดิโอสิ้นสุดประดุจให้กำเนิดมากราฟสถิติงานทำอาชญากรรม จักประกอบด้วยกระบวนโค้งสูงขึ้นไปรึไม่?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น