วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

รีทิวทัศน์เกมสนุกๆอีกหนึงเกม เข้า กับเกมส์ที่อยู่กอบด้วยชื่อต่อ ว่า Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ ด้วยกันถิ่นยิ่งใหญ่ฟรีนะจ๊ะ อ้อนวอนเล่าเรียนอัญเชิญมาถึงมาหาโอกาสตรงนี้ได้รับพ้น เนื่องจากจัดยังมีชีวิตอยู่เกมย่านกอบด้วยรายรอบคอบด้วยกันสาระสำคัญเข้าอยู่ที่อวัยวะพอควรเลยก็ว่าจ้างจัดหามา เพราะตัวจบตรงนี้มีชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูห้ามเลยได้เปรียบหัวมันจะใช่มรรคาเครื่องใช้ประสกไม่ใช่หรือป่าว

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance นั้นสดเกมที่โดนวิวัฒน์ขึ้นมาจากซีรี่ย์วิทยุโทรภาพของใช้อเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ทำให้ตรงแปลงร่างมาจากเกมอีกทีนึงนั่นแหละ) โดยมีเรื่องข้าวของเครื่องใช้ภายหน้าที่มวลมนุษย์จัดหามารับแขกการมาเยือนสรรพสิ่งบุคคลต่างดาว ตำแหน่งใคร่ขอเกี่ยวระยะสถิตบนบานพื้นโลกอีกด้วย แต่ยังไม่ทันพูดคุยขนันสุภาพอ่อนโยนเลย ก็สร้างก่อเกิดหมู่กองความเก่งโต้การประทานมนุษย์อวกาศลงมาอาศัยสึงบนโลกาของเรา จัดหามาลอบฆ่าฟันมนุษย์ต่างดาวสัตว์นึงเข้าไป ผลกระทบกระเทือนตรงนั้นจึ่งบริหารจ่ายประดิษฐ์ชาตะสงครามระหว่าง 2 เผ่าพันธุ์ขึ้นไป กลับที่ร้ายกว่าก็ลงความว่า หย่อนต่างดาวลำนึงข้าวของคนต่างพิภพที่ลอยลิ่วอยู่วงหมุนรอบข้าวของพิภพตกฟากลูกระเบิดเพราะไม่รับทราบเหตุ เทคโนโลยีเฉลี่ยขั้นผิวหน้าดาราพ้นก็ได้มายังดลวัฏสงสารและหมายถึงตัวการทำอวยโลกาปฏิสนธิภัยมื้อมหึมา เปล่าเหมือนเฉพาะสิ่งของมีชีวิตินทรีย์ปะปนกัน จัดหามาชาตงานกลายพันธุ์ ปลอกพื้นพิภพไม่หนักแน่นกลุ่มบุคคลวัฏสงสารกับมนุษย์นอกโลกที่อยู่รอดจงเกาะเกี่ยวขา ร่วมกันด้วยหยิบยกชีวันเอื้ออำนวยอยู่รอดบนบานศาลกล่าวปฐพีคนสิ่งลางให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. กบิลคลาดเคลื่อนจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. รูปร่างของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นโดยมากที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรทำชั่วกับจงการหาข้อคดีแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมนั้นเล่ห์เหลี่ยมค่อนพวกมีความเข้าทรวงอกง่ายๆพร้อมทั้งกบิลต่างๆ รวมถึงเนื้อหัวข้อดีกอบด้วยกำแพง CG ให้ดูสิงเอื่อย เกมมีแบบ OPEN WORLD ไขกว้างใหญ่กับรอบรู้รองพันธะหาได้พวกอิสรภาพพร้อมด้วย



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. หมู่ประกอบตัวละครปรับแต่งได้รับเปล่าบานตะไทเท่าใด,ทำนองเสียงเสียงดนตรีทำมีเปล่ามากนักจึ่งจัดทำพร่องความหลากหลายนักเบื้องปีกเสียงบทเพลงเที่ยวไปหน่อย
  3. การประดิษฐ์คอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ทำได้น้อยไป ด้วยเหตุที่สิ้นสุดมิเชี่ยวชาญแชทคุยเหรอนิมนต์มาถึงปาร์ตี้ได้ทันทีที่พานพบ ดังนี้ผิเปล่านัดหมายกันมาดีๆ งานร่วมมือบรรเลงทำนองปาร์ตี้จะหมายความว่ารูปร่างจำเพาะมาหาเจอกันยิ่งกว่า
  4. เกมตรงนี้ควรกำลังดีเหตุด้วยนรชนในเคยดูซีรี่ย์ข้อความสำคัญนี้หลังจากนั้นมาหาเป่าเกมเสียพนันยิ่งกว่า เพราะว่าจะทำให้ฟินพร้อมเกมคว้าอเนกเพิ่มขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นนั้นจักต้องเป่าพร้อมด้วยเคลื่อนไปติดตามงานการเนื้อเรื่องของใช้เกมไปเรื่อยๆ เข้าหม้อเหตุการณ์ข้าวของงานชดใช้เม้าท์คลิกแล้วไปทำร้ายศัตรูทีละตัวได้เลย เกี่ยวข้องลูกจากเกมตรงนี้เป็นแถว Shooting ผู้เล่นทำได้กราดกระสุนปืนหลังจากนั้นโลดแอบซ่อนไม่ใช่หรือม้วนต้วนแกว่งร่างแล้วไปเผาขึ้นมาลงมือ เสี้ยนศึกไงตกลงพ้นไปงานล็อคหลักชัย แถมทั้งโครงสร้างข้างในเกมจะมีลังลูกกระสุนปืนด้วยเติมลูกกระสุนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่ยั้ง เป็นเหตุให้ประเด็นต่างๆ ดำดิน อย่างนั้นจึงทำให้เพื่อนๆ สนุกเมามันส์กับงานทำงานเวรีหาได้ระบิไม่มีขีดจำกัด
ณหมู่โครงเกมเพลย์นั้นจัดหามาดำเนินงานออกมาค่อนข้างจะง่ายๆเพื่อคอเกม Shooting แต่ทว่าน่าเสียดายที่ตัวเกมดำรงฐานะแถบ TPS อย่างไรก็ตามไสปราศจากกระบิลเม้มแดนกำบังมาจ่าย จึงแตะทดแทนเพราะว่าการบู๊ยุบยับฟอกผลาญคู่ความห้ามปรามภาพร่าง Non-Stop เพราะว่าเจาะจงขณะที่ปะทะต่อสู้หน้าพร้อมไพรีที่มากันหลายๆ องค์เติมให้ประชิดศัสตรามาไหลบ่าหลายประเภทปะทุต่อกันสนั่นลั่นหน้าจอตรงนั้น คือที่ใดที่สะใจฮาร์ดคอร์เป็นการใหญ่และเกมตรงนี้เข้ากันสำหรับปุถุชนแห่งหนผ่านเกม Shooting มาสู่ต่อจากนั้นแค่นั้น เพราะจำเป็นต้องบอกว่าวิปักษ์ในเกมนี้เปล่าวิ่งทื่อๆให้กำเนิดมาอำนวยลั่นกระสุนเหนาะๆ หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ อยู่นิ่งยับยั้งเจียนมิได้ขอบอกด้วยกันเป็นมั่นเหมาะว่าร้ายเกมนี้สูงสุดรวมตัวกันเล่นจักได้รับ อรรถรสเหลือเกิน แถมศัตรูเกมนี้ก็มีตั้งแต่ฝักฝ่ายมนุชเคียงอาวุธ , สามัญชนต่างดาวร่างดำๆถึกๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ฝ่ายร้าย รวมถึงคนกลายพันธุ์โหดๆหลาย ต่างว่าช่วงแรกๆ ใบหน้าจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็ต่างๆ นาๆข้างในวรรณะหนึ่ง


เกมส์

จบหมู่มูลค่าความเชี่ยวชาญเลเวลจะแชร์ขัดขวางอย่างไรน่ะเหรอ จริงจัง จบนั้นในเกมนี้คุณค่าชั่วโมงบินจะปันตามลงมือด้วยกันงานสมรู้ร่วมคิดข้าวของเครื่องใช้ผู้เล่นหลาย ไร้การแชร์แต่ทว่าแบบไหน เกี่ยวด้วยกิจจานุกิจมากมาย ที่มีลงมาส่งเสียเป่าขวางปะทุระเบ้อขัดสนบีบปันออกคนเล่นต้องเดินทางวางเลเวลด้วยว่าปลดล็อคเควสกลับแบบไหนระวางเด่นนั้นก็รวมความว่า จะมีงานปลดล็อคอาวุธยุทธภัณฑ์พร้อมด้วยระยะเครื่องแต่งตัวมาให้ใส่เล่นกันทั้ง เป็นเหตุให้ไม่ต้องห่วงข้อความเลเวลขึ้นช้าหรือจะขัดสนที่ใดให้เราทำ เนื่องจากกอบด้วยเช่นไรให้ก่อบานตะโก้มากๆ เกมตรงนี้แน่ๆ ต่อจากนั้นจะสำแดงแบบอย่าง Solo ก็ยังได้เลยกับการรวมกลุ่มปาร์ตี้เข้ากับผู้เล่นคนอื่น ในเกมโดยมากจะได้ผลพบเห็นโดยบังเอิญมากกว่า พ่าง ความแข็งแรงแย่งชิงข้างในเขตพื้นที่ที่มีเควสอยู่ผู้เล่นปุถุชนที่ใดวิ่งเข้าในอาณาจักรจะจัด เข้ามาร่วมด้วยพร้อมใจกันทำพระราชภารกิจขวับแถมพกอีกต่างหากสนับสนุนห้ามสร้างจัดหามาด้วย (กลับก็คอยดูเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมสัมผัสขอบอกเก็บเก่านะตวาดทีมเจริญเกมทำเป็นทำออกมาได้หมู่ชาญมีปฏิภาณมากๆ มีอยู่การแต่งรูปอย่างเควส ธรรมดา อุดหนุน น่าดึงดูด ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ พ่าง ธุระที่ให้ดิฉันไปค้นหาที่ดินต่างๆ ก็จะกลับกลายคือการเสาะหาผู้มีชีวิตรอด จากไปเจอจึ่งไปช่วยเขา เพราะ NPC พื้นดินเราช่วยมาก็จะลุกขึ้นยืนด้วยกันลุ้นข้าสู้ได้อีกเกี่ยวกับนะ ระหว่างทางก็จะประจวบคู่พิพาทวางกับดักยอมไหล่ซอยกันเป็นกลุ่ม (เติมให้อีกทั้งประกอบด้วยอีกมากมายคดีแห่งงานอื้นหมวดลงมาโซรมยำสะกำฉันอีกเช่นเดียวกัน) แปลงอุปถัมภ์แบบภาระหน้าที่ในเกมตรงนี้นั้นมองไม่ง่ายเหมือนกับเกมออนไลน์ทั่วๆ เสด็จ ทุกๆ อย่างมีอยู่ต้นเค้าที่อยู่และทั้งปวงเควส NPC จักมีสำเนียงพูดจาจวนไม่ซํ้าประเภทห้ามล่วงพ้นครั้งเดี่ยว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น