วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหาต่อจากนั้นฉาน รีวิวเกมส์ด้าม My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ที่ดินพักแห่งมือเอ็ง

มาหลังจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ เนื้อที่อยู่ณมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE ย่านเคยเปิดตัวมาต่อจากนั้นหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาภายในรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นเขตการลงดันเจี้ยนพร้อมกับหาไอเทมมาต่อจากนั้นตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยและอีกมากมายด้วยกัน เขตจะนำผู้แสดงเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ หาได้อย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายแห่งของเกมส์
ภายข้างในตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นมีอยู่ระบบต่างๆมากมายให้ผู้แสดงคว้าลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย แห่งเกมส์ โดยมีอยู่ทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle พร้อมกับอื่นๆอีกมากมาย แห่งหนจะทำให้ผู้เป่าไม่มีอยู่เวลากลางวันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ข้างในส่วนของระบบ Party
ข้างในการลงดันเจี้ยนหรือเตือนจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party หาได้โดยจะมี Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว กับจะมีอยู่ สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องได้มาทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปได้มาอีกด้วย ! กับถ้าผู้บรรเลงทำการจัด Party ดีๆแล้วไปหละก็ ไม่ต่อว่าใครหน้าไหนก็ไม่ประกอบด้วยทางสู้ได้มาอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ภายในส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control เขตมีถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยณการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติคว้า เพียงแค่เพื่อนๆแตะแห่งหนหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูแดนอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่มีอยู่การใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็ได้มา ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางแห่งการเดินด้วยตัวเองและพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง ด้วยกันยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือได้มานินทาเป็นทางเลือกที่อยู่ดีสำหรับผู้ทำเพลงเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายข้างในเกมส์นั้นถือหาได้เตือนน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยกอบด้วยทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายแห่งเกมส์ด้วยก็ถือตำหนิน่ารักไม่แพ้กันเลย พร้อมด้วยถ้ามองภาพรวมข้างในแนว Fantasy จากนั้นหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์ที่อยู่น่ารักใช้จัดหามาเลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือเหมาดีเท่าแผ่นดินควร

ภายในส่วนของเสียง
แห่งส่วนเสียงประกอบภายในเกมส์ก็ถือดุเข้ากับบรรยากาศของเกมส์หาได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาจัดหามาดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้แสดงเข้าไปอยู่ณโลกของเกมคว้าอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปหลังจากนั้นสำหรับเกมส์นี้ก็ถือได้มาดุเป็นอีกเกมส์คุณภาพที่อยู่น่าจับตามองภายในขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงด้วยกันทั้งตัวกราฟฟิกถือตวาดทำออกมาได้แห่งระดับพื้นที่ดี พร้อมกับยังมีอยู่ระบบต่างๆมากมายแห่งหนจะคอยทำให้ผู้เป่าไม่มีเวลากลางวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครเขตกำลังมองหาเกมส์บนมือถือเป่าอยู่หละก็ My Monster Party ถือได้มาตวาดเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์แหล่งต้องลองแสดงกันเลย !!

Review Scores
เกมการแสดงนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party ทำเนียบหลากหลายตามใจของผู้บรรเลง
- สามารถ Control การเล่นได้มา หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


แผ่นดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น