วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ลงมาสังเกตรีวิวอวัยวะเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์ออกจากด้าวราศีมกรกักคุมยอดเยี่ยมกระทั่ง

พ้นมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกติเตียน

สวัดดีทุกๆคนครับผ่าน ทิวากาลนี้เราจะมารีวิวเกมทำเนียบเพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว ว่าร้ายแล้วไปก็มาดูกันเลยดีกตวาดเหมาจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์ภายในบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์เรี่ยมสไตล์ 3D MMORPG เจอะจากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game ปิดฉากกับจะนำเข้ามาพร้อมด้วยได้เปิดให้บริการแห่งไทยโดยค่ายเกมส์แถวมีอยู่ชื่อตำหนิติเตียน MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้แสดงได้สัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีแห่งแบบฉบับหนังจีน

แห่งส่วนระบบตัวเนื้อหาภายแห่งเกม Dragon Online
ภายในตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นประกอบด้วยความหลากหลายไม่ดุจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครระวางสามารถเลือกคว้า ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังมีสายอาชีพให้เลือกเล่นกันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยในแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปหาได้อีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือเหมาสามารถพลิกแพลงรูปแบบการเล่นได้มาอย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

ภายในส่วนโหล่ทิวาของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกใหม่สิ้นสุดไม่ซ้ำใครพร้อมกับมีจุดเด่นคือแผนแถวๆผ่านจบสิ้น สวยงามพร้อมทั้งประกอบด้วยความกว้างขวางมากจบการศึกษา พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสภายในเกม Dragon Online ก็จัดหามารับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดหาได้คำเดียวตำหนิติเตียนเมื่อผู้สำแดงพบเจอจะต้องตะลึงแห่งความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG ถิ่นกอบด้วยภาคกราฟฟิคภายในเกมณสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นตัวละครแหล่งกอบด้วยอยู่ณเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ ณเกม ล้วนทำออกมาได้รับอย่างสมจริงพร้อมทั้งอลังการ ถึงแม้ตวาดจะกอบด้วยกราฟฟิคข้างในเกมถิ่นสวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ ระวางใช้บรรเลงเกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายในเกมผู้แสดงนั้นสามรถปรับแต่งในออฟชั่นของเกมจัดหามาแหวจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองได้มา ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ตวาดจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถแสดงเกม Dragon Online ได้รับอย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

แห่งตัวเกมส์ทีหลังอย่าง Dragon Online นั้นจัดหามามีอยู่อาชีพข้างในเกมให้ผู้เป่าหาได้เลือกเป่ากันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันพ้น ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นกอบด้วยจุดเด่นพื้นที่แตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร มีจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีพร้อมด้วยพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นณด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกโจ้แห่งแต่ละอาชีพแล้วไป เมื่อถึงเลเวลแห่งหนกำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพจัดหามาอีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลแถวกำหนดจากนั้น สามารถเลือกสายอาชีพหาได้ 2 สาย คือ กระหายเลือด ด้วยกัน สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะมีอยู่สเตตัสค่าพลังกับสกิลแถวไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นได้รับมีอยู่ระบบเกมส์ประจวบพร้อมกับฟังค์ชั่นมากมายสถานที่จะคอยช่วยเหลือด้วยกันอำนวยความสะดวกให้กับผู้ แสดง ไม่ตำหนิจะเป็นระบบ AI ผู้แสดงสามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองจัดหามาอีกด้วย โดยเนื้อที่ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest พื้นดินเมื่อกดหลังจากนั้นตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดแห่งหนจะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงแห่งเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นด้วยกันจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นประกอบด้วยเอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคเสร็จต่างๆแล้วไปมองได้มาเหมาสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์มีระบบฟังค์ชั่นต่างๆ ที่บอกหาได้ติเตียนหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้เล่นมากมาย
  • ตัวเกมส์ประกอบด้วยระบบอาชีพพร้อมทั้งรวมถึงสายการบรรเลงต่างๆ เขตน่าสนใจและแปลกซ้ำ

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะประกอบด้วยระบบอะไรหลากหลายทัศน์มากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับย่านฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานกับผู้แสดงหาได้

ณมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น