วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริมองดูโฉมป้องหน่อยพร้อมทั้ง CHAMPION ตนอีกครั้งสิ่งของ League of Legends

มายลโฉมกันหน่อยกับ CHAMPION ตัวใหม่เอี่ยมของ League of Legends

มันเป็นสถานที่น่าตื่นเต้นสำหรับสาวกผู้แถวสำแดงเกมนี้นั้นมี League of Legends เพราะเมื่อไม่นานมานี้จัดหามาทำการเปิดตัวแชมป์เปี้ยนสดย่านมีชื่อว่า Kalista ซึ่งคนสถานที่สนใจเกมส์ต่อสู้แนว moba นี้นั้นก็คงอยากจะรู้จากนั้นตักเตือน Kalista นั้นมีสกิลด้วยกันประวัติอย่างไรบ้างไปดูกันเลย


เกมส์ต่อสู้

ในส่วนของ Kalista ผ่านมานั้นเป็นแชมเปี้ยนในเกมส์แหล่งกอบด้วยตำแหน่ง ADC สถานที่กอบด้วยความสามารถในการผูกวิญญาณกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเพิ่มด้วยกันสร้างความเสียหาย พร้อมกับใช้ประโยชน์จากสกิลได้รับอย่างสมบูรณ์ ในศักยภาพของ Kalista จะถูกดึงออกมาคว้าดีแดนสุดนั้นมาจากการพูดคุยสื่อสาร พร้อมทั้งการร่วมมือกันกับเพื่อนมากกเตือนการโจ้โชว์ step เดี่ยวในเลน Kalista ใช้สไตล์การเล่นคล้ายๆกับ ADC ทั่วไป

แต่การตอดเลือดของศัตรูแห่งอยู่ในนั้นกอบด้วยเกมส์จะใช้เทคนิคสถานที่แตกต่างออกไปคือ การใช้ Martial Poise ให้เป็นเครื่องมือในการ kite พร้อมด้วยกระโดดหนี ด้วยสกิลนี้จะทำให้ Kalista นั้นสามารถเคลื่อนย้ายตำแหน่งการยืนจัดหามาทุกครั้งเมื่อโจมตีปกติสำเร็จ ความสามารถในการกระโดดเข้าด้วยกันออกจากจุดอันตรายนั้น สกิล passive: Soul-Marked ได้เปิดโอกาสให้ Kalista กับคู่หูของKalista จัดหามาสามารถกำจัดมิเนี่ยนหาได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งการกดดันศัตรูให้กอดป้อมก็เป็นเรื่องง่าย

เกมส์

ย่านมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น